Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Sử dụng bao cao su nhiều có hại cho sức khỏe hay không?

Sử dụng bao cao su nhiều có hại không có lẽ là điều mà nhiều người quan tâm. Bài viết sẽ giải đáp những thắc của bạn để đảm bảo an toàn trong đời sống tình dục.

Sử dụng bao cao su là biện pháp tránh thai an toàn đã được con người sử dụng từ hơn 5000 năm về trước. Ngoài tác dụng giúp cho nữ giới không mang thai ngoài ý muốn, bao cao su còn giúp hạn chế hầu hết những căn bệnh lây lan qua đường tình dụng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều cho rằng sử dụng bao cao su nhiều có thể dẫn đến bệnh phụ khoa, bệnh nam khoa hay thậm chí gây vô sinh. Thực hư của việc này là như thế nào?



Sử dụng bao cao su như thế nào là đúng cách?

Sử dụng “áo mưa” là biện pháp phòng tránh các bệnh STDs và mang thai ngoài ý muốn hiệu quả. Để phát huy tối đa tác dụng bảo vệ thì bạn cần phải sử dụng bao cao su đúng cách.

Đừng tiếc tiền mua bao cao su có thương hiệu và chất lượng tốt.
Khi xé bao bì thì bạn cần cẩn thận để không làm rách “áo mưa”.
Kiểm tra đảm bảo sản phẩm không quá hạn sử dụng.
Bảo quản bao cao su trong điều kiện khô ráo, thoáng mát, tráng xa nguồn nhiệt và ánh sáng mặt trời. Đồng thời, không nên nhét bao cao su trong ví hoặc túi áo vì ma sát ó thể làm rách bao.
Không sử dụng “áo mưa” đã trầy hay rách.
Không sử dụng hai bao cao su cùng một lúc vì như thế sẽ làm tăng ma sát khiến cho “áo mưa” dễ rách hơn.
Chỉ mặc “áo mưa” khi “cậu bé” đạt kích thước lớn nhất.

Trên hết, vấn đề không phải là sử dụng bao cao su nhiều có hại không mà là tần suất quan hệ tình dục. Quan hệ quá nhiều lần một tuần hay thậm chí một ngày dẫn đến nồng độ tinh trùng thấp, tinh dịch loãng như nước và có thể gây nên vấn đề về sức khỏe. Hơn thế, nồng độ tinh trùng thấp có thể dẫn đến giảm hưng phấn và chất lượng mỗi lần quan hệ.

Tóm lại, sử dụng bao cao su là một biện pháp giữ gìn sức khỏe của bản thân và đối tác. Hơn nữa, cần chú ý sử dụng bao cao su đúng cách và tránh quan hệ tình dục nhiều lần trong khoảng thời gian ngắn.

Xem thêm >>> sextoy tại hải phòng giá rẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0906065544 (MrThành) 0936968096 (Ms Thanh)

Tìm kiếm Blog này

Pages

Popular Posts

Blog Archive