Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018


Có rất nhiều loại bao cao su đang được bày bán trên thị trường Việt Nam. Trong đó 2 loại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất đó là Bao cao su OK và Durex.

Bao cao su OK và Durex đều rất nổi tiếng tại Việt Nam nên dùng loại nào. Mỗi loại lại có ưu nhược điểm riêng, bcs OK thì giá rẻ nhưng chất lượng lại bình thường, trong khi bao cao su Durex thì chất lượng tốt nhưng giá lại hơi cao. Bài viết này chúng ta sẽ so sánh hai dòng bao cao su này nhe.

So sánh bao cao su OK và Durex, những ưu nhược điểm của mỗi loại

Để so sánh giữa bao cao su Durex và OK, chúng ta có thể phân tích dựa vào các tiêu trí sau:

Về nguồn gốc xuất xứ và giá trị thương hiệu
+ Durex
Bao cao su Durex là sản phẩm mang tinh toàn cầu. Công ty chủ sở hữu có trụ sở tại Anh Quốc nhưng hiện các sản phẩm Durex đã được bán ở hầu như tất cả các quốc gia trên thế giới. Hiện Durex cũng là thương hiệu bao cao su nổi tiếng và lớn nhất thế giới.



Tại Việt Nam bao cao su Durex chủ yếu được nhập từ nhà máy của Durex ở Thái Lan. Đã có Cty đại diện độc quyền nhập khẩu và phân phối là Cty TNHH DKSH Việt Nam. Tức là chúng ta có thể an tâm dùng hàng chính hãng một cách dễ dàng.

Như vậy dùng bao cao su Durex là chúng ta được dùng sản phẩm của 1 thương hiệu mang tính toàn cầu, chất lượng cao và rất nổi tiếng.

+ Bao cao su OK
BCS OK là sản phẩm của DKT Việt Nam – một thành viên của DKT toàn cầu – tổ chức hoạt động phi lợi nhuận. Các bao cao su OK thường có giá rẻ (hoặc thậm chí phát miễn phí) do được tài trợ bởi các tổ chức xã hội vì cộng đồng.


Bcs OK trước được sản xuất tại Thái Lan, nhưng nay DKT đã hợp tác để sản xuất ngay tại Việt Nam.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì thương hiệu OK chỉ có tại Việt Nam là chính. Các sản phẩm bao cao su OK không được bán rộng rãi ở nhiều nước và không mang tính chuẩn hóa toàn cầu.

=> Như vậy, xét về xuất xứ và thương hiệu thì Durex hơn hẳn OK.

Về chất lượng và độ an toàn của bcs OK và Durex
+ Độ an toàn
Nói về độ an toàn thì có thể đánh giá cả bao cao su OK và Durex đều an toàn. Nếu không đạt các tiêu chuẩn an toàn cơ bản thì không được phép bán ra thị trường. Mặc dù là hàng giá rẻ nhưng 100% bao cao su OK cũng đều được kiểm tra điện tử để đảm bảo độ an toàn. Còn bao cao su Durex thì khỏi phải nói về độ an toàn rồi.

+ Chất lượng
Do hướng đến đối tượng khách hàng trung và cao cấp nên bao cao su Durex có các tiêu chuẩn chất lượng cao hơn hẳn bao cao su OK (và nhiều thương hiệu bình dân khác nói chung). Durex không chỉ đạt các tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam, Mỹ, EU, Nhật Bản…mà là chất lượng toàn cầu. Có thể lấy một vài ví dụ như: Các tiêu chuẩn quốc tế yêu cầu bao cao su có thể chứa 18 lít không khí (bơm vào bao đến lúc nổ) trong bài kiểm áp suất. Nhưng Bao cao su Durex có thể giữ được tới 40 ​​lít không khí mà không bị vỡ. Bao cao su Durex còn được thử nghiệm da liễu để đảm bảo không bị dị ứng cho người dùng…

=> Xét về tiêu trí này thì Durex vẫn hơn OK một bậc, các cụ ta có câu “tiền nào của đấy” mà.

Cảm nhận về độ “sướng” khi dùng bcs OK và Durex

Tiêu chí này chúng ta sẽ phải nói đến các tính năng và công dụng của bao (ngoài tác dụng cơ bản là phòng tránh thai và bệnh lây qua đường tình dục).

+ Bao cao su Durex mang tới nhiều lựa chọn hơn cho người dùng: siêu mỏng, gai gân, có chất kéo dài thời gian quan hệ, có hương thơm, size lớn, size nhỏ…đủ cả. Trong khi bao cao su OK thì tính năng hạn chế hơn, chủ yếu là dòng bao cao su cơ bản, có gai gân, có hương thơm.

+ Xét từng tính năng thì cũng có sự khác nhau nhiều. Ví dụ, tính năng Mỏng thì Durex cũng nhiều loại mỏng hơn OK, thậm trí có loại còn thuộc dòng mỏng nhất thế giới chỉ 0,015mm. Độ mỏng hơn cùng nguyên liệu cao cấp hơn sẽ cho khả năng truyền nhiệt tốt và cảm giác chân thực hơn.

=> Về tiêu trí này thì Durex và OK cũng khác biệt nhau nhiều, tất nhiên là dùng Durex sướng hơn OK rồi.

Giá bán của OK và Durex

Tiêu trí này thì bcs OK rẻ hơn hẳn Durex rồi. Trong khi mức trung bình giá bán 1 chiếc bao cao su thương hiệu OK chỉ khoảng 2-4.000đ tùy số lượng mua. Còn giá bán 1 chiếc bao cao su Durex trung bình khoảng 15-20.000đ, có loại còn cao hơn nữa.

Dễ hay khó mua
Ngày nay khi điều kiện kinh tế khá giả hơn nên nhiều người chuyển qua dùng bao cao su Durex nhiều. Trong khi bao cao su OK giá rẻ giờ chủ yếu được mua bởi các nhà nghỉ, khách sạn, khu du lịch, tài trợ về các vùng nông thôn…

Do đó bạn sẽ dễ mua bao cao su Durex hơn là mua bao cao su OK. Có thể mua bao cao su Durex online, mua tại các cửa hàng bán bao cao su, mua tại các hiệu thuốc, siêu thị… trong khi chưa chắc những nơi này đã bán OK.

Vậy giữa bao cao su OK và Durex nên dùng loại bào?
Đánh giá chung thì ngoài ưu điểm giá bán rẻ ra, bao cao su Durex hơn hẳn bao cao su OK về nhiều mặt khác. Tuy nhiên nên dùng loại nào giữa OK và Durex thì lại còn tùy vào mục đích của bạn.

Nếu dùng để quan hệ vợ chồng, hay cá nhân thì mình nghĩ nên dùng bao cao su Durex. Quan hệ tình dục mang lại hạnh phúc và sung sướng, chiếc bao cao su phải hỗ trợ bạn chứ không phải làm giảm sự hứng thú của bạn.

Còn nếu điều kiện kinh tế và nhu cầu dùng nhiều, nhất là các nhà nghỉ, khách sạn, công ty du lịch,…thì mua bao cao su OK giá rẻ là tối ưu nhất.

Trên đây là một số phân tích dựa theo quan điểm cá nhân và chỉ mang tính tham khảo.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết!
Xem thêm: https://baocaosuhp.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline

0906065544 (MrThành) 0936968096 (Ms Thanh)

Tìm kiếm Blog này

Pages

Popular Posts

Blog Archive